มีชู้กับคุณครูที่ปรึกษา ค้างลานจอดรถสถานที่เรียน

Wiki Article



มีชู้กับคุณครูที่ปรึกษา สถานศึกษาเวลากลางคืนเงียบกริบดีจริงๆน้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆแม้ว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเหตุเสียวขึ้นมาอย่างไม่สามารถที่จะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของคุณเอง เขาเป็นคุณครูชายหนุ่มใส่ใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง ถ้าเกิดแม้กระนั้นเขาคนนั้นก็มีเมียอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แม้กระนั้นการที่ “โลก” คุณครูหนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในโรงเรียนที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นแล้วก็วัยกำลังโตอย่างงี้ ความอ่อนไหวมันก็เลยเกิดขึ้น จากการที่ค่อยสอบถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากเพิ่มขึ้นหนังเอวีทำอยากจัด กระทั่งในที่สุดแล้วทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันประหนึ่งว่าเป็นแฟนกันเสียแบบงั้น

ความรักเป็นสิ่งงดงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นก็เลยทำให้เธอเลือกมองดูแต่ความสวยสดงดงามจนกระทั่งลืมไปเลยว่าเพศชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีภรรยารออยู่ที่บ้าน ถึงแม้ว่าทราบแบบนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้คุณมาหาหน่อย เนื่องจากว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรอย่างนั้นอย่างไม่สามารถหยุดความรู้สึกได้

รถยนต์ของเขาจอดที่ที่จอดรถ แม้กระนั้นเมื่อคุณขึ้นไปนั่ง ความคาดหมายของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ตอนนี้ ซึ่งมันน่าจะเป็นเพียงแค่การเสวนาเพื่อหาสถานที่ แต่ไม่เลย เนื่องจากว่าทันทีที่คุณเปิดประตูรถออก เบาะผู้ขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา แล้วก็คุณครูภพก็นั่งอยู่นั่น พร้อมด้วยถอดกางเกงรอคอยเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งกระทั่งรู้สึกเสียวท้องน้อยเพียงแค่นั้น…แม้กระนั้นยังควยใหญ่จนกระทั่งเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่สมควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ช่าง

เด็กหญิงเข้าไปนั่งในรถ และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเริ่มเบี่ยงตัวก้มลงไปพบลำควยนั้นในทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆจากสินค้าที่เขาใช้ทำให้คุณยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้เลยทีเดียว มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่หน น้ำเงี่ยนใสๆก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลเบาๆใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เพราะกลัวว่าควรต้องเสียของดีนี้ไป เมื่อปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกข้าง เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็เบาๆแผดเสียงครวญคร่ำออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

แม้ว่าจะมิได้ตั้งตัวขนาดนั้น แต่ว่าเมื่อมันอยู่ข้างหน้า ปากของคุณก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาในทันที

ดูราวกับว่าเขาจะปิดบังความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เรื่องเสียว ด้วยเหตุว่าเมื่อคุณเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งคู่มือของภพก็จับหัวของคุณแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จวบจนกระทั่งอีกข้างนั้นเกือบจะหายใจไม่ทันอย่างยิ่งจริงๆ แม้กระนั้นถึงแบบนั้นเธอเองก็ยังจิตใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปตราบจนกระทั่งอีกข้างเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับคุณให้ปีนผ่านไปนั่งตักของเขา ก่อนที่จะเบาๆจูบกันอย่างดูดดื่มแล้วก็เร่าร้อน ในช่วงเวลาที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาเบาๆถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของคุณในทันที

ปัจจุบันนี้แสงมันช่างสลัวราง ทำให้โลกไม่ได้พึงพอใจเลย ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะเหตุว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว SLOT เขากระหายจัดจนกระทั่งอยากจะเอาน้ำควยที่เก็บกักเอาไว้มายาวนานหลายวันออกไปเสียเชิง ก่อนที่จะเขาจะค่อยๆเริ่มดันสะโพกขึ้นมา ชนควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วค่อยๆร้องครางครวญออกมา

คุณเสียวหีจนถึงสีหน้าท่าทางออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียว ก่อนที่จะค่อยๆเริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง แต่ทว่าดูเหมือนกับว่าพื้นที่มันจะแคบกระทั่งคุณนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนกระทั่งต้องค่อยๆสัมผัสได้ว่า โลกเองเป็นว่าที่เบาๆขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของคุณขึ้นมาแทน และก็เขาก็ทำได้ดีเสียจนถึงเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคองอยู่ที่บั้นเอวของคุณ ก่อนที่จะค่อยๆเริ่มเร่งความเร็วเยอะขึ้น

เสียงครางของเด็กผู้หญิง ใบหน้าของคุณ และรูหีที่อีกทั้งสดใหม่ ตอดควยดุเดือดแบบงี้ เขาแทบลืมภรรยาที่บ้านไปเลยด้วยในจังหวะนี้ ทั้งสองยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปด้านหลังนิดหน่อย ก่อนจะเบาๆโดนกระชากกลับเข้ามาสวมกอดแล้วตามติดริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างหลงใหลอีกทีหนึ่ง พร้อมด้วยครั้งนี้ ภพไม่ได้ปลดปล่อยให้คุณได้หายใจเลย จังหวะจะโคนสำหรับเพื่อการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียกระทั่งคนที่กำลังโดนเย็ดถึงกับจะต้องกลั้นลมหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุเดือดรวมทั้งหนักหน่วงของเขาพร้อมๆกับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธออย่างยิ่งจริงๆ

จวบจนกระทั่งถึงเวลาราวสามนาฬิกา ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถยนต์เป็นน้ำที่สาม ทั้งยังเย็ดสด อีกทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าเพศชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว เพราะเดี๋ยวนี้คุณเป็นเมียของเขา ภรรยาของอาจารย์ที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ เรื่องเสียว ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งยังวิชา ทั้งลำควยใหญ่ยาว…และก็น้ำควยขุ่นข้นที่ล้นหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของคุณ

ถ้าเกิดครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Report this wiki page